Saturday, May 25, 2013

อาหารเสริมดูแลสุขภาพ : ดีเบรม d braime สนนราคาพิเศษ ดูแลรักษาระบบประสาท ดูแลรักษา อัลไซเมอร์ ความจำสั้น สมาธิสั้น บำรุงสมอง

อาหารเสริมดูแลสุขภาพ ถ้าหากท่านเป็นคนหนึ่งที่มีข้อสงสัยต่อไปนี้ ความจำสั้น สมาธิสั้น เรียนรู้ได้ช้าแต่หลงลืมเร็ว เคร่งเครียดง่าย รู้สึกไม่กระปรี้กระเปร่า กลุ่มนี้เป็นลางที่บอกว่า เซลสติปัญญาของเราได้หย่อนคุณภาพ ซึ่งเกิดได้ตั้งแต่วัย 10 ขวบ และจะเสื่อมเร็วขึ้นเมื่อรุ่นอายุ เพิ่มขึ้น ดีเบรมเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจาก สมุนไพร Bacopa monniera ซึ่งขึ้นเฉพาะในประเทศอินเดีย ดีเบรม เป็นสินค้าที่จะช่วยซ่อม ระบบประสาทปัญญา ให้กลับมาอีกครั้ง

รายละเอียดปลีกย่อย :Bacopa mionniera เป็นพืชพรรณที่มีเฉพาะในแดนอินเดียอย่างเดียว ในประเทศอินเดียมีการนำสมุนไพรนี้มาใช้นานกว่า 3000 ปีแล้ว เพื่อช่วยเหลือสมรรถนะสร้าง และฟื้นฟูเซลล์สติปัญญาที่ล้มเหลวหรือเสื่อมคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งในบริเวณความคิดที่เรียกว่า “Hippocampus” ซึ่งเป็นแหล่งสร้างความจำการประสมประสานและรักษาความทรงจำ สารสกัด Bacosides A &B ยัง สามารถช่วยระบบการสื่อประสาท จากปลายประสาท มีสารประกอบทางเคมีคือ บาโคบา ฟื้นฟูปัญญา. ส่งผลต่อการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าในสมองได้เป็นเป็นอันดี ช่วยให้ความจำดีขึ้นทั้งในระยะสั้น-ระยะยาว สายตา การได้ยินดีขึ้น ลดความเสี่ยงของอัลไซเมอร์

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ลิงค์นี้ >> ดีเบรม ราคาถูก





สอบถามราคาพิเศษหรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่เบอร์

********
ติดต่อ :
087-550-5275 คุณนภ
089-497-9383 คุณต๊ะ
090-076-8408 คุณพีช
087-550-5094 คุณหนู