Sunday, May 19, 2013

อาหารเสริมสําหรับผู้หญิง : ดีเบรม d braime มูลค่าพิเศษ ดูแลรักษาระบบประสาท ดูแลรักษา อัลไซเมอร์ ความจำสั้น สมาธิสั้น บำรุงความคิด

อาหารเสริมสําหรับผู้หญิง ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีโจทย์ต่อไปนี้ ความทรงจำสั้น สมาธิสั้น เล่าเรียนได้ช้าแต่ลืมเร็ว ตึงเครียดง่าย รู้สึกไม่กระชุ่มกระชวย เหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ที่บอกว่า เซลปัญญาของเราได้ด้อยคุณภาพ ซึ่งเกิดได้ตั้งแต่รุ่นอายุ 10 ขวบ และจะเสื่อมเร็วขึ้นเมื่ออายุ เยอะขึ้น ดีเบรมเป็นสินค้าที่สกัดมาจาก สมุนไพร Bacopa monniera ซึ่งขึ้นเฉพาะในเมืองอินเดีย ดีเบรม เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยซ่อม ระบบประสาทสติปัญญา ให้กลับมาอีกครั้ง

รายละเอียด :Bacopa mionniera เป็นพรรณไม้ที่มีเฉพาะในแดนอินเดียอย่างเดียว ในประเทศอินเดียมีการนำสมุนไพรนี้มาใช้นานกว่า 3000 ปีแล้ว เพื่อช่วยเหลือความสามารถสร้าง และฟื้นฟูเซลล์ปัญญาที่เสียหายหรือเสื่อมสภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณความคิดที่เรียกว่า “Hippocampus” ซึ่งเป็นแหล่งสร้างความทรงจำการรวมและรักษาความจำ สารสกัด Bacosides A &B ยัง สามารถช่วยระบบการสื่อประสาท จากปลายประสาท มีสารประกอบทางเคมีคือ บาโคบา ฟื้นฟูปัญญา. ส่งผลต่อการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าในความคิดได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ความทรงจำดีขึ้นทั้งในช่วงสั้น-ระยะยาว สายตา การได้ยินดีขึ้น ลดการเสี่ยงของอัลไซเมอร์

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ลิงค์นี้ >> ดีเบรม ราคาถูก





สอบถามราคาพิเศษหรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่เบอร์

********
โทร :
087-550-5275 คุณนภ
089-497-9383 คุณต๊ะ
090-076-8408 คุณพีช
087-550-5094 คุณหนู