Sunday, May 12, 2013

อาหารเสริมบํารุงสมองที่ดีที่สุด : d braime ดีเบรม สนนราคาพิเศษ บำรุงความคิด ระบบประสาท ดูแลรักษา อัลไซเมอร์ ความจำสั้น สมาธิสั้น

อาหารเสริมบํารุงสมองที่ดีที่สุด ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีข้อสงสัยต่อไปนี้ ความจำสั้น สมาธิสั้น ศึกษาเล่าเรียนได้ช้าแต่ลืมเลือนเร็ว เครียดง่าย รู้สึกไม่แจ่มใส เหล่านี้เป็นสัญญาณที่บอกว่า เซลสมองของเราได้เสื่อมสภาพ ซึ่งเกิดได้ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และจะเสื่อมเร็วขึ้นเมื่อวัย เพิ่มมากขึ้น ดีเบรมเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจาก สมุนไพร Bacopa monniera ซึ่งขึ้นเฉพาะในดินแดนอินเดีย ดีเบรม เป็นสินค้าที่จะช่วยซ่อม ระบบประสาทสติปัญญา ให้กลับมาอีกครั้ง

รายละเอียด :Bacopa mionniera เป็นพืชพรรณที่มีเฉพาะในประเทศอินเดียอย่างเดียว ในแดนอินเดียมีการนำสมุนไพรนี้มาใช้มากกว่า 3000 ปีแล้ว เพื่อช่วยเหลือประสิทธิภาพสร้าง และฟื้นฟูเซลล์ปัญญาที่ล้มเหลวหรือหมดสภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณสมองที่เรียกว่า “Hippocampus” ซึ่งเป็นแหล่งสร้างความทรงจำการผสมผสานและรักษาความทรงจำ สารสกัด Bacosides A &B ยัง สามารถช่วยระบบการสื่อประสาท จากปลายประสาท มีสารประกอบทางเคมีคือ บาโคบา ฟื้นฟูสมอง. ส่งผลต่อการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าในสมองได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ความทรงจำดีขึ้นทั้งในช่วงสั้น-เวลายาว สายตา การได้ยินดีขึ้น ลดการเสี่ยงของอัลไซเมอร์

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ลิงค์นี้ >> ดีเบรม ราคาถูก





สอบถามราคาพิเศษหรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่เบอร์

********
โทร :
087-550-5275 คุณนภ
089-497-9383 คุณต๊ะ
090-076-8408 คุณพีช
087-550-5094 คุณหนู